Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Cuốn sách của tuần:"Năng đoạn kim cương" của Geshe Michael Roach

05:43:00

Hôm nay mình được học nhiều thứ rất hay từ một buổi chia sẻ về một cuốn sách hay. Cuốn sách có tựa đề là Năng đoạn kim cương của Geshe Michael Roach.  


Năng đoạn kim cương



Phải đến lần thứ 2 mình mới có thể nhớ tên chính xác tựa đề cuốn sách. Khi nghe tựa đề cuốn sách là Năng đoạn kim cương, mình thực sự cũng chưa có hiểu lắm về nội dung cuốn sách rốt cuộc là gì?

Cho đến khi người chia sẻ bọn mình giải thích cho mình nghe về nguồn gốc hình thành cuốn sách cũng như tựa đề cuốn sách, và cả một hành trình của tác giả để viết lên cuốn sách hay và ý nghĩa này.

Geshe Michael Roach

Geshe Michael Roach


Mình cảm thấy đây là một cuốn sách hay các bạn nên đọc. Đặc biệt hơn là các bạn sẽ phải ứng dụng nhiều điều đã học từ cuốn sách và trong cuộc sống mới thấy được diều kỳ diệu trong nó.
Cuốn sách giải thích cho mình hiểu về tính không của vạn vật trên thế giới. Đúc kết từ tính không của vạn vật  ông đã ứng dụng những lý thuyết ông học được vào trong công việc kinh doanh của mình. Dự án kinh doanh đầu tiên của ông là kinh doanh kim cương cùng với 2 người bạn ộng quen từ buổi học về xác định tính chất của kim cương.

Andin International - Công ty kim cương của Geshe Michael Roach


Ông chọn kinh doanh kim cương từ sự tình cờ cũng như duyên phận. Bởi lẽ kim cương là thứ cứng nhất trên thế giới, chỉ có kim cương mới cỏ thể cắt được kim cương, kim cương cũng là vật trong suốt tinh xảo nhất. Theo ông kim cương chính là biểu tượng tính không tuyệt đối của mọi vật.
" Không phải sự vật vốn dĩ sinh ra đã là thế, mà do chính nhận thức mỗi sinh vật tác động lên nó"

Hãy đọc cuốn sách để cùng tìm hiểu nhé!

1.Những tấm ảnh động vật hài hước của năm
2.Nhân vật trong tuần
3. Câu chuyện trong tuần: Bẫy kinh nghiệm
4. Câu chuyện trong tuần: Bẫy động lực
5. Câu chuyện trong tuần: Bẫy phản kháng
6. Những cách kiếm tiền online hiệu quả

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 MAIPIPI . All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top