Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Bài hát mùa thu gắn liền với thế hệ 8X,9X

07:46:00

Chắc hẳn những bạn thuộc thế hệ 9X, có lẽ cả 8X nữa không thể nào quên những ca khúc nhẹ nhàng êm ái của Thùy Chi và nhóm nhạc MU4.
Thực sự mình đã rất lâu rồi không có nghe nhạc của Thùy Chi và MU4, khi thị trường âm nhạc ngày nay đang tràn ngập nhiều bài hát mới, xu thế âm nhạc mới cả trong nước và nước ngoài, khiến bản thân chúng ta chợt quên đi những ca khúc xưa gắn liền với thuở cắp xách đến trường.
Cho đến tuần trước khi mình về quê, vào khám bệnh trong phòng khám tư nhà bác sĩ Ngọc, hàng xóm nhà mình, mình chợt nghe lại những giai điệu thân quen phát qua chiếc máy tính để bàn_đó là bài" Mưa trên phố bay xa" của Thùy Chi và MU4. Những giai điệu ấy tuy đã rất lâu chưa nghe nhưng mình vẫn cảm thấy thân thuộc, gần gũi, giai điệu ấy luôn nhắc mình những kỷ niệm xưa, bình dị, nhẹ nhàng, không bộn bề, tấp nập.
Mưa bay trên phố
Mưa bay trên phố
Nghe lại ca khúc này khiến mình cảm thấy yên bình hơn trước cuộc sống xô bồ trên thành phố. các bạn cùng lắng nghe ca khúc này nhé!



1. Những cách kiếm tiền online hiệu quả

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 MAIPIPI . All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top