Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Hoàng Thị Ngọc Mai là ai?

21:47:00

Hoàng Thị Ngọc Mai là ai?

Xin chào các bạn đến với Blog của MAI PIPI:) (Tên thật là Hoàng Thị Ngọc Mai)
Mình rất vui khi tạo lập được một Blog của riêng mình và đặc biệt hơn là chia sẻ với mọi người về bản thân mình.

Để mọi người biết rõ về mình hơn, hôm nay mình muốn tự giới thiệu với mọi người:
Mình tên là Hoàng Thị Ngọc Mai, thuộc nhóm máu B, sinh ngày 30/5/1997 thuộc cung song tử. Các bạn sẽ rất bất ngờ vì mình sinh cùng này với yoona của nhóm SNSD.
Mình hiện đang 20 tuổi, tính tình cởi mở, hòa đồng, rất thân thiện.:)
Mai rất yêu động vật, yêu Kpop, yêu thiên nhiên, yêu gia đình bạn bè và yêu cả những bạn đang đọc Blog maipipi của mình.

Mai thích thiết kế, vẽ vời, tập thể dục, ăn uống và học ngoại ngữ. Hiện mình đang học tiếng Hàn, các bạn muốn học không.

An nyeong ha se yo
An neong han se yo! Ban gap sam ni da ( Xin chào! rất vui được gặp bạn)
진짜 맛있어요/ chil cha masisseoyo - Thật sự rất ngon:)
Mai rất yêu động vật, yêu Kpop, yêu thiên nhiên, yêu gia đình bạn bè và yêu cả những bạn đang đọc Blog maipipi của mình.

Thần tượng của mình là nhóm nhạc kpop BTS (bangtan), diễn viên nổi tiếng Ji Chang Wook và những nghệ sĩ hài trong RunningMan .Mình yêu thích họ vì họ đem lại nguồn cảm lạc quan cho mình. Họ luôn suy nghĩ tích cực, nỗ lực hết mình để hoàn thành ước mơ của mình và đem đến cho mọi người nhiều niềm vui. Mình nghĩ những người mang lại niềm vui cho người khác là đáng quý nhất. Khi bạn đem đến cho người khác niềm vui chính là bạn mang đến cho họ nụ cười, sự vui vẻ, hạnh phúc và sức khỏe tốt. Blog Maipipi của mình sẽ cố gắng luôn mang đến cho bạn niềm vui mỗi khi bạn buồn hay chán nản.:) Giúp bạn có nguồn cảm hứng tuyệt vời với cuộc sống.:)
Những khoảnh khắc vui nhộn trong running mna
Những khoảnh khắc khiến mình cười bể bụng trong running man

Châm ngôn mình khâm phục nhất là:" Luôn luôn cố gắng, cố gắng hết mình". Mình học được điều này chính từ những thần tượng của mình. Họ dạy mình nhiều thứ không có trên trường lớp, đó chính là những sức mạnh tinh thần họ lan tỏa đến mình. Mình mong cũng có thể lan tỏa đến mọi người những nguồn động lực tích cực thông qua Blog Maipipi

Luôn luôn cố gằng
Luôn luôn cố gắng hết sức mình
Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ
Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ - sao bạn không thử cười nhiều hơn mỗi ngày
Nguồn động lực của mình chính là gia đình và bạn bè những người thân, người bạn luôn ủng hộ giúp đỡ mình. Bố mẹ và anh trai luôn là những người mà mình tin tưởng, cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc mỗi khi mình gặp khó khăn. Đã lâu rồi mình chua có về gặp mọi người. Các bạn hãy nhớ về nhà thường xuyên để nạp năng lượng mỗi khi mình hết pin nhá! Cực kỳ chất lượng, và hiệu quả

Family
Gia đình là nguồn động lực lớn nhất để mình trưởng thành.

Blog Maipipi của mình muốn mang lại cho các bạn chính là những bài học cuộc sống mà mình học tập và tự đúc kết trên con đường trưởng thành của mình_ một người cũng đang lớn và nỗ lực trải qua những thử thách thanh xuân để tỏa sáng rự rỡ nhất có thể.

So young, Triệu vy
Một bộ phim mà mình yêu thích So Young của Triệu Vy

Blog Maipipi sẽ cố gằng hết sức mình mang đến cho các bạn những câu chuyện hay và giây phút vui vẻ nhất. Vậy các bạn đã biết Hoàng Thị Ngọc Mai là ai chưa? Cảm ơn mọi người!


Hãy theo dõi mình trên fanpage BTS_bangtancuteboys .

1. Bài hát mùa thu gắn liền với thế hệ 9X, 8X
2. Bộ phim hay các bạn nên xem


                                         

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 MAIPIPI . All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top