Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Việt Nam đẹp hơn tôi tưởng

07:28:00

Một góc Hội An
Một góc Hội An

Mình thuộc tuýp người không hay ra ngoài nhiều cho lắm nên, có nhiều thứ mình không biết, có nhiều nơi mình chưa đi, có nhiều điều mình chưa học, có nhiều vẻ đẹp mình chưa xem. Trong đó mình thấy hối tiếc nhất chính là mình đã không nhận ra vẻ đẹp của quê hương mình sớm hơn.
Việt Nam trong mắt mình, trong tưởng tượng của mình không được đẹp như sách vở nói, không bình dị nhẹ nhàng, không còn hòa nhã, thân thiện, an toàn. Kể từ khi mình lên thành phố học tập, đất nước mà mình thấy, chỉ có khói bụi, công nghiệp, xe cộ chật chội đông đúc, sự ùn tắc và bế tắc.(Có thể là trong suy nghĩ của bản thân của mình lúc đó mà thôi)
Sau khi xem lại 1MV đã rất lâu rồi_Xe đạp của Thùy Chi và MU4. mình đã có một cái nhìn khác, đẹp đẽ, chân quý hơn.



Sau khi xem trong MV mình thấy một góc nhìn Việt Nam khác _không phải Việt Nam như trên thời sự hay đưa tin: nào là thực phẩm bẩn, chém giết người, chửi bới, ô nhiễm,... Mà đó là một Việt Nam theo đúng chất Việt Nam chúng ta_mang một vẻ đẹp yên bình, nhẹ nhàng, êm đềm. mọi người sống với nhau chan hòa, gần gũi. Điều mình muốn gửi gắm qua bài viết này chỉ mong mỗi chúng ta đề giữ mãi bản chất con người Việt để giữ gìn và phát huy những bản sắc dân tộc Việt Nam

1. Những cách kiếm tiền online hiệu quả

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 MAIPIPI . All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top