Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Bộ phim hay các bạn nên xem.

05:43:00

Ngày cuối tuần trước mình có về quê chơi, lần này nình mang theo cả laptop về ( những lần khác về mình thường không mang vì ngồi trên xe rất đông và chật vác theo cái laptop nữa chắc ngộp thở luôn). Căn bản vì bài tập tin trong lớp học thêm đến hạn phải nộp không htif mình cũng không vác cái của nợ này về. Đúng là số đen đến tận cùng, về nhà chú hàng xóm thế nào lại đổi mật khẩu wifi, đến cả wifi free nhà chị hàng xóm cũng limit, cái mạng nhà khanhlinh mobile cũng dở chứng xì ke... Không mạng...mang cái laptop về dường như vô tích sự, lúc ấy mình chỉ muốn phí cho nó một phát. Nhưng trời tính không bằng mình tính...
Mấy tuần trước ngồi rảnh rỗi mình có tải mấy bộ phim về trong máy. Bây giờ là lúc chúng nó được khai quật. Điều mình muốn nói nhất với các bạn hôm nay đó là mình muốn giới thiệu các bạn một bộ phim hay mà mình đã bỏ xó trong cái laptop.
 Bộ phim tên là "THÂT NGUYỆT VÀ AN SINH"

Thất nguyệt và An Sinh
Bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh


Thất Nguyệt và An Sinh
Người ngồi trước là An Sinh do Châu Đông Vũ thủ vai
Người ngồi sau là Thất Nguyệt do Mã Tư Thuần thủ vai
Khi xem bộ phim này mình đã lướt bà tua nhiều đoạn rời rạc. cũng bởi vì dowload chất lượng thấp mà chất lượng phim không có dược tốt, màu phim tối đen, đôi chỗ bị xước, mất đoạn khiến mình xem chỉ muốn tua nhanh xem qua nội dung. Nhưng cũng chính những phân cảnh rời rạc mà mình xem khiến mình có cách nhìn khác về bộ phim. Bộ phim như những đoạn hồi ức rời rạc, gián đoạn, được chắt vá ghép lại với nhau. trong những mảnh ký ức rời rạc ấy là tất cả những hồi ức có đẹp đẽ, vui tươi, có trầm lặng, có khi lại khiến trong lòng cảm thấy bồi hồi, nghẹn đắng.. Mình thấy ngưỡng mộ tình cảm đẹp đẽ của Thất Nguyệt và An Sinh, thấy thương cho An Sinh mồ côi phiêu bạt, không được lựa chọn gia đình, tình yêu, thấy trách Thất Nguyệt vì Gia Minh mà để An Sinh đi nhưng cuối cùng cô để An Sinh đi nhung cũng không giữ được Gia Minh, khi ấy mình lại thấy thương cho một Thất Nguyệt bị gò bó trong gia đình luôn mong muốn có được cuộc sống tự do như An Sinh. Mỗi người đề ucó một nỗi khổ riêng mà bạn chưa khám phá ra. Như mỗi nhân vật trong bộ phim này vậy. Nhiều lúc chúng ta luôn nghĩ người khác thật tốt, thật hạnh phúc, xung xướng.. nhưng chúng ta lại không biết những khổ tâm bên trong của người khác.

Thất Nguyệt và An Sinh
Những khoảnh khắc không thể quên của Thất Nguyệt và An Sinh. 

Điều khiến mình bất ngờ nhất là đến cuối bộ phim, Thất Nguyệt dường như trở thành môt An Sinh phiêu bạt, còn An Sinh lại trở thành một Thất Nguyệt ổn định. Cuộc đời hai người phút chốc hoán đổi cho nhau. Không ai có thể đoán trước được tương lai ra sao cả Thất Nguyệt và An Sinh cũng vậy. Ai mà biết trước được cuộc đời họ rồi sẽ như vậy- khác hẳn với những gì chúng ta đã tưởng tượng. Nhưng cho dù kết cục có ra sao thì đó cũng là con đường mà chúng ta đã chọn. Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc.

Bộ phim hay các bạn nên xem
Bộ phim các bạn nên xem.
các bạn có thể xem bộ phim trong link này: http://bilutv.com/phim/that-nguyet-va-an-sinh-2016-3058.html


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 MAIPIPI . All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top